Relevance

    Relevance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Relevance - Definition Relevance - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Xác Đáng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Relevance là gì?

    Mức độ thông tin thống kê đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

    • Relevance là Sự Xác Đáng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Relevance nghĩa là Sự Xác Đáng.

    Trong SDMX, “mức độ liên quan” đề cập đến các quy trình theo dõi mức độ liên quan và tiện ích thực tế của các thống kê hiện có trong việc đáp ứng nhu cầu của người dùng và cách các quy trình này thông báo cho sự phát triển của các chương trình thống kê.

    Mức độ liên quan liên quan đến việc liệu thông tin có sẵn có làm sáng tỏ các vấn đề quan trọng đối với người dùng hay không. Đánh giá mức độ phù hợp là chủ quan và phụ thuộc vào nhu cầu khác nhau của người dùng.

    Thách thức của cơ quan là cân nhắc và cân bằng các nhu cầu xung đột của người dùng hiện tại và tiềm năng để tạo ra một chương trình đi xa nhất có thể trong việc đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất trong phạm vi hạn chế về nguồn lực nhất định.

    Để đánh giá mức độ liên quan, một cách tiếp cận là đánh giá mức độ liên quan trực tiếp, bằng cách thăm dò ý kiến ​​của người dùng về dữ liệu. Bằng chứng gián tiếp về sự liên quan có thể được tìm thấy bằng cách xác định nơi có các quy trình để xác định việc sử dụng dữ liệu và quan điểm của người dùng của họ hay sử dụng dữ liệu nội bộ để nghiên cứu và phân tích khác.

    Definition: The degree to which statistical information meets the real needs of clients.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Relevance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Relevance là gì? (hay Sự Xác Đáng nghĩa là gì?) Định nghĩa Relevance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Relevance / Sự Xác Đáng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây