Reference Bank

    Reference Bank là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Reference Bank - Definition Reference Bank - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Ngân Hàng Tham Khảo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Reference Bank là gì?

    Tham chiếu Ngân hàng là ý kiến bằng văn bản của người quản lý ngân hàng về tình trạng tín dụng của khách hàng của họ. Thông thường, chúng được tạo ra theo cách mà những người bên ngoài thế giới ngân hàng không thể giải mã ý nghĩa thực sự của thông điệp.

     

     

    • Reference Bank là Ngân Hàng Tham Khảo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Reference Bank nghĩa là Ngân Hàng Tham Khảo.

    Ngân hàng tham chiếu trước báo cáo tín dụng và đã từng là cách duy nhất để kiểm tra mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng. Chúng vẫn là một cách hợp lệ để kiểm tra tình trạng tín dụng của một cá nhân nhưng chúng ít chi tiết hơn báo cáo tín dụng.

     

     

    Definition: A Bank Reference is a bank manager’s written opinion of their customer’s credit standing. Usually they are produced in such a way that people outside of the banking world cannot decipher the message’s true meaning.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một nhà cung cấp muốn cung cấp các điều khoản tín dụng cho một khách hàng mới thường sẽ tìm kiếm tài liệu tham khảo từ ngân hàng.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Reference Bank

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Reference Bank là gì? (hay Ngân Hàng Tham Khảo nghĩa là gì?) Định nghĩa Reference Bank là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Reference Bank / Ngân Hàng Tham Khảo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây