Quasi Contract

    Quasi Contract là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Quasi Contract - Definition Quasi Contract - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bán hợp đồng
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    Quasi Contract là gì?

    Hợp đồng bán là một thỏa thuận giữa hai bên hồi tố những người không có nghĩa vụ trước với nhau. Nó được tạo ra bởi một thẩm phán để sửa chữa một hoàn cảnh trong đó một bên mua lại một cái gì đó tại các chi phí của người kia.

    • Quasi Contract là Bán hợp đồng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Quasi Contract nghĩa là Bán hợp đồng.

    Hợp đồng Quasi phác thảo nghĩa vụ của một bên đối với bên khác khi bên đó sở hữu tài sản của bên ban đầu. Các bên này có thể không nhất thiết phải có thỏa thuận trước với nhau. Thỏa thuận được pháp luật áp đặt thông qua một thẩm phán như một biện pháp khắc phục khi người A nợ một điều gì đó cho người B vì họ sở hữu tài sản của người A một cách gián tiếp hoặc do nhầm lẫn. Hợp đồng trở nên có hiệu lực nếu người B quyết định giữ món đồ đó trong câu hỏi mà không trả tiền cho nó.

     

    Definition: A quasi contract is a retroactive arrangement between two parties who have no previous obligations to one another. It is created by a judge to correct a circumstance in which one party acquires something at the expense of the other.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Quasi Contract

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Quasi Contract là gì? (hay Bán hợp đồng nghĩa là gì?) Định nghĩa Quasi Contract là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Quasi Contract / Bán hợp đồng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây