Purchase-to-Pay

    Purchase-to-Pay là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Purchase-to-Pay - Definition Purchase-to-Pay - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mua-để-Pay
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    Purchase-to-Pay là gì?

    Mua-to-pay là một hệ thống tích hợp tự động hóa hoàn toàn hàng hóa và dịch vụ quá trình mua cho một doanh nghiệp. Hệ thống này kiếm được tên của nó bởi vì nó xử lý tất cả các khía cạnh của việc mua lại từ việc mua hàng cho việc thanh toán của nhà cung cấp. Những lợi ích then chốt để mua-to-pay là hiệu quả, tiết kiệm chi phí và gia tăng tầm nhìn tài chính và mua sắm.

    • Purchase-to-Pay là Mua-để-Pay.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Purchase-to-Pay nghĩa là Mua-để-Pay.

    Hệ thống mua hàng trả tiền bắt đầu bằng việc trưng dụng, tiến hành mua sắm và kết thúc bằng thanh toán. Yêu cầu là quá trình chính thức yêu cầu dịch vụ, mặt hàng hay sản phẩm có mẫu yêu cầu mua hàng. Mua sắm xảy ra khi hàng hóa hoặc dịch vụ được nhận. Hệ thống kết thúc khi thanh toán được thực hiện.

     

    Definition: Purchase-to-pay is an integrated system that fully automates the goods and services purchasing process for a business. The system earned its name because it handles all aspects of acquisition from the purchase of goods to the payment of the vendor. The key benefits to purchase-to-pay are efficiency, cost savings, and increased financial and procurement visibility.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Purchase-to-Pay

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Purchase-to-Pay là gì? (hay Mua-để-Pay nghĩa là gì?) Định nghĩa Purchase-to-Pay là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Purchase-to-Pay / Mua-để-Pay. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây