Purchase Requisition

    Purchase Requisition là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Purchase Requisition - Definition Purchase Requisition - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đơn Xin Mua; Đơn Đặt Hàng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Purchase Requisition là gì?

    Yêu cầu mua hàng là một tài liệu được sử dụng như một phần của quy trình kế toán để bắt đầu mua hàng hóa hoặc cung ứng. Bằng cách xử lý yêu cầu mua hàng, các kiểm soát thích hợp có thể giám sát tính hợp pháp của giao dịch mua, cũng như xác định nhu cầu kinh doanh cho các sản phẩm.

     

    • Purchase Requisition là Đơn Xin Mua; Đơn Đặt Hàng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Purchase Requisition nghĩa là Đơn Xin Mua; Đơn Đặt Hàng.

    Trong quá trình kinh doanh thông thường cần có nhiều vật tư hoặc thiết bị. Việc mua hàng có thể dành cho các sản phẩm cần thiết cho hoạt động kinh doanh, chẳng hạn như vật tư văn phòng, sản xuất hoặc nhu cầu in ấn. Yêu cầu mua hàng cũng có thể được sử dụng để mua hàng tồn kho hoặc sản xuất vật tư để tạo ra sản phẩm để bán lại. Yêu cầu mua hàng rất phổ biến trong các cơ quan chính phủ vì họ sẽ đưa ra yêu cầu cho phép mua và chi tiêu.

     

    Definition: A purchase requisition is a document used as part of the accounting process to initiate a merchandise or supply purchase. By processing a purchase requisition, appropriate controls can monitor the legitimacy of a purchase, as well as identify the business need for the products.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Purchase Requisition

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Purchase Requisition là gì? (hay Đơn Xin Mua; Đơn Đặt Hàng nghĩa là gì?) Định nghĩa Purchase Requisition là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Purchase Requisition / Đơn Xin Mua; Đơn Đặt Hàng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây