Publicity Stunt

    Publicity Stunt là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Publicity Stunt - Definition Publicity Stunt - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mánh Lới Quảng Cáo; Trò Quảng Cáo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Publicity Stunt là gì?

    Là một sự kiện được lên kế hoạch nhằm thu hút sự chú ý của công chúng đến người tổ chức sự kiện hoặc sự nghiệp của họ. Các pha nguy hiểm công khai có thể được tổ chức chuyên nghiệp, hoặc được thiết lập bởi những người nghiệp dư.

    • Publicity Stunt là Mánh Lới Quảng Cáo; Trò Quảng Cáo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Publicity Stunt nghĩa là Mánh Lới Quảng Cáo; Trò Quảng Cáo.

    Những sự kiện như vậy thường được các nhà quảng cáo sử dụng và bởi những người nổi tiếng, những người đáng chú ý như các vận động viên và chính trị gia. Các tổ chức đôi thực hiện bằng cách dàn dựng các sự kiện đáng chú ý thu hút truyền thông. Chúng có thể là một dạng đột phá, nỗ lực kỷ lục thế giới, cống hiến, họp báo hoặc các cuộc biểu tình có tổ chức. Bằng cách đó tạo ra sự quan tâm và nhận thức về tin tức đối với khái niệm, sản phẩm hoặc dịch vụ đang được bán trên thị trường.

    Definition: A publicity stunt is a planned event designed to attract the public's attention to the event's organizers or their cause. Publicity stunts can be professionally organized, or set up by amateurs.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Publicity Stunt

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Publicity Stunt là gì? (hay Mánh Lới Quảng Cáo; Trò Quảng Cáo nghĩa là gì?) Định nghĩa Publicity Stunt là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Publicity Stunt / Mánh Lới Quảng Cáo; Trò Quảng Cáo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây