Prospect

    Prospect là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Prospect - Definition Prospect - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Viễn Ảnh; Viễn Cảnh; Triển Vọng; Khách Hàng Tiềm Năng; Tìm Mỏ; Tìm Khoáng Mạch
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Prospect là gì?

    Khách hàng tiềm năng là một khách hàng tiềm năng đã đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chí nhất định do một công ty đưa ra dựa trên các dịch vụ kinh doanh của công ty.

    • Prospect là Viễn Ảnh; Viễn Cảnh; Triển Vọng; Khách Hàng Tiềm Năng; Tìm Mỏ; Tìm Khoáng Mạch.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Prospect nghĩa là Viễn Ảnh; Viễn Cảnh; Triển Vọng; Khách Hàng Tiềm Năng; Tìm Mỏ; Tìm Khoáng Mạch.

    Xác định xem người liên hệ có phải là khách hàng tiềm năng hay không là bước đầu tiên trong quy trình bán hàng. Khi bạn đã xác định rằng người đó đáp ứng các tiêu chí, họ là một khách hàng tiềm năng và có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo của quá trình bán hàng.

    Tìm hiểu thêm về khách hàng tiềm năng để điều chỉnh quy trình bán hàng và cải thiện quản lý mối quan hệ khách hàng của bạn.

    Definition: A prospect is a potential customer who has been qualified as fitting certain criteria outlined by a company based on its business offerings.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Prospect

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Prospect là gì? (hay Viễn Ảnh; Viễn Cảnh; Triển Vọng; Khách Hàng Tiềm Năng; Tìm Mỏ; Tìm Khoáng Mạch nghĩa là gì?) Định nghĩa Prospect là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Prospect / Viễn Ảnh; Viễn Cảnh; Triển Vọng; Khách Hàng Tiềm Năng; Tìm Mỏ; Tìm Khoáng Mạch. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây