Proposal

    Proposal là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Proposal - Definition Proposal - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đề Nghị
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Đề Xuất

    Định nghĩa - Khái niệm

    Proposal là gì?

    Proposal được hiểu là những đề xuất, một dạng nội dung để trình bày các ý tưởng, thiết kế hoặc phương thức tổ chức sự kiện dành cho một dự án, công trình. Có thể hiểu, proposal là một hình thức trình bày phần ý tưởng đến đối tác hoặc khách hàng. Nội dung này có thể được trình bày bằng Words, Excel, và Power point.

    • Proposal là Đề Nghị.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Proposal nghĩa là Đề Nghị.

    Một Proposal sẽ giúp người trình bày truyền đạt được những nội dung các câu hỏi: sẽ làm gì, ai thực hiện, địa điểm thực hiện, thời gian thực hiện, mục đích gì, khả năng thực hiện như thế nào về một chương trình, dự án tới khách hàng hay đối tác của họ. Từ đó giúp khách hàng hay đối tác đưa ra hành động của mình.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ một sản giao dịch bất động sản mở một cuộc hội thảo để trình bày về một về một dự án đầu tư bất động sản. Sàn giao dịch đã xây dựng một Proposal về dự án và trình bày tới tất cả khách mời và đối tác của họ trong buổi hội thảo, nhằm khuyến khích các nhà đầu tư đầu tư và dự án bất động sản này. Trong bài Proposal công ty đã trình bày các nội dung sau:

    • Sơ lược về lịch sử của sàn,
    • Tên dự án
    • Chủ đầu tư
    • Địa điểm triển khai dự án, mặt bằng quy hoạch
    • Thời gian thực hiện dự án
    •  Triển vọng đầu tư vào dự án

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Proposal

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Proposal là gì? (hay Đề Nghị nghĩa là gì?) Định nghĩa Proposal là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Proposal / Đề Nghị. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây