Prompt Payment

    Prompt Payment là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Prompt Payment - Definition Prompt Payment - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Trả Ngay; Sự Trả Đúng Hạn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Prompt Payment là gì?

    Thanh toán nhanh chóng là một kỷ luật thương mại đòi hỏi các doanh nghiệp phải:

    Đồng ý các điều khoản thanh toán công bằng và hợp lý với các nhà cung cấp của họ.

    Đảm bảo hóa đơn của nhà cung cấp được phê duyệt và thanh toán theo các điều khoản đã thỏa thuận.

    Khuyến khích áp dụng các thực hành giống nhau trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ.

    • Prompt Payment là Sự Trả Ngay; Sự Trả Đúng Hạn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Prompt Payment nghĩa là Sự Trả Ngay; Sự Trả Đúng Hạn.

    Thanh toán nhanh chóng cũng có thể trái ngược với các điều khoản thanh toán quá dài hay quá mức không công bằng như các điều khoản thanh toán quá 60 ngày, ngay cả khi các điều khoản đó được doanh nghiệp thanh toán chấp nhận.

    Tại Vương quốc Anh, các doanh nghiệp được khuyến khích ký mã thanh toán nhanh để làm chứng cho cam kết áp dụng văn hóa thanh toán nhanh chóng. Tại ngày 15 tháng 8 năm 2016, 1831 doanh nghiệp đã ký mã. Bộ quy tắc được lưu trữ và quản lý cho chính phủ Vương quốc Anh bởi viện quản lý tín dụng Chartered. Chính phủ Vương quốc Anh đã ban hành một tài liệu tham vấn vào tháng 2 năm 2015 nhằm mục đích “thách thức các điều khoản thanh toán tổng thể không công bằng” và “củng cố Mã thanh toán nhanh”. Mục 3 của Đạo luật về Doanh nghiệp nhỏ, Doanh nghiệp và Việc làm 2015 đã quy định thêm cho các công ty có “nghĩa vụ xuất bản báo cáo về thực tiễn và hiệu suất thanh toán” (tùy thuộc vào các quy định, tại thời điểm tháng 8 năm 2016, vẫn chưa được đưa ra ở đằng trước). Chính phủ Vương quốc Anh cũng đưa ra điều khoản trong mục 28 của Đạo luật Doanh nghiệp 2016 để phạt việc thanh toán chậm các yêu cầu bảo hiểm.

    Definition: Prompt payment is a commercial discipline which requires businesses to: Agree fair and reasonable payment terms with their suppliers. Ensure suppliers' invoices are approved and paid within agreed terms. Encourage adoption of the same practices throughout their supply chain.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Vào tháng 4 năm 2019, Sisk Group đã bị xóa và sáu doanh nghiệp xây dựng lớn khác đã bị đình chỉ khỏi Mã thanh toán nhanh của Chính phủ Vương quốc Anh vì không thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Prompt Payment

    • Insurance
    • Sự Trả Ngay; Sự Trả Đúng Hạn tiếng Anh

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Prompt Payment là gì? (hay Sự Trả Ngay; Sự Trả Đúng Hạn nghĩa là gì?) Định nghĩa Prompt Payment là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Prompt Payment / Sự Trả Ngay; Sự Trả Đúng Hạn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây