Promotional Material

    Promotional Material là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Promotional Material - Definition Promotional Material - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tài Liệu Quảng Cáo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Promotional Material là gì?

    Tài liệu quảng cáo là một phần của chiến lược tiếp thị lớn hơn của một doanh nghiệp, là tập hợp tất cả các phương thức dùng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới tay người tiêu dùng.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    • Promotional Material là Tài Liệu Quảng Cáo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Promotional Material nghĩa là Tài Liệu Quảng Cáo.

    Các doanh nghiệp sử dụng tài liệu quảng cáo nhằm đạt mục tiêu tăng doanh số bán hàng hoá, dịch vụ và thu hút khách hàng. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả các tài liệu quảng cáo, doanh nghiệp cũng phải tính toán đến khoản chi phí bỏ ra để xây dựng một tài liệu quảng cáo.

     

     

     

     

     

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: một doanh nghiệp nhỏ sản xuất và bán đồ chơi trẻ em làm thủ công, họ có thể tạo các tài liệu quảng cáo như danh thiếp và tờ rơi bao gồm tên công ty và logo của họ, các yếu tố khác biệt chính về sản phẩm và thông tin liên hệ của họ. Những tài liệu quảng cáo này cũng có thể bao gồm thông tin về cách khách hàng có thể mua đồ chơi của họ.

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Promotional Material

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Promotional Material là gì? (hay Tài Liệu Quảng Cáo nghĩa là gì?) Định nghĩa Promotional Material là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Promotional Material / Tài Liệu Quảng Cáo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây