Product Display

    Product Display là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Product Display - Definition Product Display - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trưng Bày Sản Phẩm
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Product Display là gì?

    Trưng bày sản phẩm là quan trọng! Trưng bày hàng hóa là một cách trình bày đặc biệt về các sản phẩm của một cửa hàng được sử dụng để thu hút và thậm chí lôi kéo người tiêu dùng. Bản chất của các trưng bày này có thể khác nhau giữa các ngành, nhưng tất cả các trưng bày hàng hóa sẽ dựa trên các nguyên tắc cơ bản khác nhau được thiết kế để giúp tăng lượng mua.

     

    • Product Display là Trưng Bày Sản Phẩm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Product Display nghĩa là Trưng Bày Sản Phẩm.

    Trưng bày hàng hóa là một phần quan trọng của khái niệm bán hàng, giúp thúc đẩy bán hàng bằng cách điều phối thị trường, chiến lược bán hàng và quảng cáo.

    Có nhiều nhà tư vấn kinh doanh thực sự tin rằng các chủ doanh nghiệp nhỏ là người tốt nhất cho các chiến lược trưng bày hàng hóa sáng tạo. Theo Chain Store Age Executive, trong hầu hết các trường hợp, các chuỗi nhỏ hơn đang dẫn đầu về môi trường xung quanh cửa hàng, hỗ trợ chiến lược tiếp thị tổng thể của họ trong một loạt các danh mục từ phần cứng và đồ gia dụng đến thời trang và thậm chí cả trong lĩnh vực cung cấp xây dựng. Bản chất của họ là các cửa hàng đặc sản phụ thuộc vào các màn hình để tạo ra một vị trí thích hợp trong thị trường. Thêm vào đó, nhỏ hơn nhiều trong một số trường hợp sẽ cho phép phản ứng tốt hơn với các điều kiện và xu hướng thị trường. Các nhà bán lẻ thành công đang sử dụng màn hình để phân phối hàng hóa một cách hiệu quả và giao tiếp môi trường phù hợp trong bán lẻ.

     

    Definition: Product display is important! The merchandise display happens to be a special presentation of the products of a store that is used to attract and even entice consumers. The nature of these displays can vary between industries, but all merchandise displays will be based on various basic principles that were designed to help increase purchases.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Product Display

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Product Display là gì? (hay Trưng Bày Sản Phẩm nghĩa là gì?) Định nghĩa Product Display là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Product Display / Trưng Bày Sản Phẩm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây