Private And Confidential

    Private And Confidential là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Private And Confidential - Definition Private And Confidential - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Riêng Tư Và Bí Mật
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Private And Confidential là gì?

    Bí mật là đạo đức, luật pháp, nghề nghiệp và nghĩa vụ lao động để bảo vệ thông tin được giao.

    Quyền riêng tư là quyền của một cá nhân để xác định thời điểm, cách thức và họ chia sẻ thông tin về mình với người khác ở mức độ nào.

    • Private And Confidential là Riêng Tư Và Bí Mật.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Private And Confidential nghĩa là Riêng Tư Và Bí Mật.

    Khi điều gì đó là riêng tư đối với một người, điều đó thường có nghĩa là điều gì đó vốn dĩ đặc biệt hay nhạy cảm với họ. Lĩnh vực quyền riêng tư trùng lặp một phần với bảo mật gồm các khái niệm về cách sử dụng thích hợp, cũng như bảo vệ thông tin. Quyền riêng tư cũng có thể ở dạng toàn vẹn cơ thể. Quyền không bị chính phủ, tập đoàn hay cá nhân xâm phạm quyền riêng tư một cách vô cớ là một phần của luật bảo mật của nhiều quốc gia và trong một số trường hợp là hiến pháp.

    Bảo mật được áp dụng trong các lĩnh vực: Quân sự, y tế, thương mại, ngành luật…Mỗi quốc gia có quy định về bảo mật riêng.

    Definition: Confidentiality is the moral, ethical, legal, professional and employment obligation to protect the information entrusted to us. Privacy is the right of an individual to determine when, how and to what extent they share information about themselves with others.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Công thức xi-rô chính của hãng nước ngọt khổng lồ Coca-Cola vẫn là một bí mật kinh doanh.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Private And Confidential

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Private And Confidential là gì? (hay Riêng Tư Và Bí Mật nghĩa là gì?) Định nghĩa Private And Confidential là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Private And Confidential / Riêng Tư Và Bí Mật. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây