Print Media

    Print Media là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Print Media - Definition Print Media - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Các) Phương Tiện Truyền Thông (Bằng) Báo Chí In  
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Print Media là gì?

    Nói một cách đơn giản, phương tiện truyền thông in ấn là phiên bản in của việc nói tin tức, chủ yếu thông qua các tờ báo và tạp chí. Trước khi phát minh và sử dụng rộng rãi các máy in, các tài liệu in phải được viết bằng tay. Đó là một quá trình khó khăn mà làm cho phân phối hàng loạt không thể.

     

     

    • Print Media là (Các) Phương Tiện Truyền Thông (Bằng) Báo Chí In  .
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Print Media nghĩa là (Các) Phương Tiện Truyền Thông (Bằng) Báo Chí In  .

    Lúc đầu, tin tức đã được đục trong đá. Sau đó, nó đã được viết tay và đăng ở một khu vực công cộng giống như những tấm áp phích ngày nay hay được đọc từ một cuộn giấy của một hàng rào thị trấn. Ngay từ năm 131 B.C., chính phủ La Mã cổ đại đã tạo ra các tờ tin tức hàng ngày và thông báo cho công chúng theo cách này. Qua nhiều năm, các phương tiện truyền thông in ấn phát triển để bao gồm giải trí, chủ đề giáo dục và nhiều hơn nữa, thay vì chỉ truyền tải tin tức.

     

     

    Definition: Simply stated, print media is the printed version of telling the news, primarily through newspapers and magazines. Before the invention and widespread use of printing presses, printed materials had to be written by hand. It was a painstaking process that made mass distribution impossible.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Print Media

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Print Media là gì? (hay (Các) Phương Tiện Truyền Thông (Bằng) Báo Chí In   nghĩa là gì?) Định nghĩa Print Media là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Print Media / (Các) Phương Tiện Truyền Thông (Bằng) Báo Chí In  . Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây