Primary Source

    Primary Source là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Primary Source - Definition Primary Source - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nguồn Đầu Tay
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Primary Source là gì?

    Nguồn chính là tài khoản đầu tiên hoặc đương đại của một sự kiện hoặc chủ đề. Chúng là bằng chứng trực tiếp nhất về thời gian hoặc sự kiện vì chúng được tạo ra bởi những người hoặc những thứ có ở đó vào thời điểm hoặc sự kiện. Những nguồn này đã không được sửa đổi bằng cách giải thích và cung cấp suy nghĩ ban đầu hoặc thông tin mới. Nguồn chính là nguyên liệu ban đầu, bất kể định dạng.

     

    • Primary Source là Nguồn Đầu Tay.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Primary Source nghĩa là Nguồn Đầu Tay.

    Các nguồn chính có thể được chuyển đổi từ định dạng ban đầu sang định dạng mới hơn, chẳng hạn như khi các tài liệu được xuất bản hay số hóa nhưng nội dung vẫn là chính. Có nhiều nguồn chính có sẵn trực tuyến ngày hôm nay, nhưng nhiều nguồn khác vẫn có sẵn ở định dạng ban đầu của chúng, trong kho lưu trữ, bảo tàng, thư viện, di tích lịch sử và các nơi khác.

     

     

     

    Definition: A primary source is a first-hand or contemporary account of an event or topic. They are the most direct evidence of a time or event because they were created by people or things that were there at the time or event. These sources have not been modified by interpretation and offer original thought or new information. Primary sources are original materials, regardless of format.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Thư, nhật ký, phút, hình ảnh, tạo tác, phỏng vấn và ghi âm hay video là những ví dụ về các nguồn chính được tạo khi thời gian hay sự kiện đang diễn ra. Lịch sử truyền miệng, bài báo hay tạp chí và hồi ký hay tự truyện là những ví dụ về các nguồn chính được tạo ra sau sự kiện hay thời gian được đề cập nhưng cung cấp tài khoản trực tiếp.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Primary Source

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Primary Source là gì? (hay Nguồn Đầu Tay nghĩa là gì?) Định nghĩa Primary Source là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Primary Source / Nguồn Đầu Tay. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây