Premium Rate

    Premium Rate là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Premium Rate - Definition Premium Rate - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mức Phí Bảo Hiểm, Phí Suất Bảo Hiểm, Mức Tiền Bù (Hối Đoái), Mức Tiền Thưởng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Premium Rate là gì?

    Tỷ lệ bảo hiểm là số tiền chính xác mà một người phải trả để nhận được một khoản bảo hiểm cụ thể. Giá bảo hiểm thường được phân loại theo thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

     

    • Premium Rate là Mức Phí Bảo Hiểm, Phí Suất Bảo Hiểm, Mức Tiền Bù (Hối Đoái), Mức Tiền Thưởng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Premium Rate nghĩa là Mức Phí Bảo Hiểm, Phí Suất Bảo Hiểm, Mức Tiền Bù (Hối Đoái), Mức Tiền Thưởng.

    Thông thường, bảo hiểm càng nhiều người muốn nhận, tỷ lệ bảo hiểm họ sẽ phải trả càng cao. Giá bảo hiểm cũng có xu hướng rất khác nhau từ một loại bảo hiểm tiếp theo. Thuật ngữ “tỷ lệ bảo hiểm” được sử dụng thay thế cho thuật ngữ “mức phí bảo hiểm”. Phí bảo hiểm chỉ là chi phí liên quan đến một chính sách bảo hiểm cụ thể. Hầu hết các chính sách yêu cầu phí bảo hiểm phải được thanh toán để nhận được bảo hiểm.

     

     

    Definition: An insurance rate is the exact amount of money that a person must pay to receive a specific amount of insurance coverage. Insurance rates are often categorized by monthly or yearly payments, but not always.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Premium Rate

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Premium Rate là gì? (hay Mức Phí Bảo Hiểm, Phí Suất Bảo Hiểm, Mức Tiền Bù (Hối Đoái), Mức Tiền Thưởng nghĩa là gì?) Định nghĩa Premium Rate là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Premium Rate / Mức Phí Bảo Hiểm, Phí Suất Bảo Hiểm, Mức Tiền Bù (Hối Đoái), Mức Tiền Thưởng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây