Pre-Funding

    Pre-Funding là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Pre-Funding - Definition Pre-Funding - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Cấp Vốn Trước
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Pre-Funding là gì?

    Hoàn trả trước là yêu cầu thanh toán trước hay ngay lập tức cho tất cả các giao dịch được ngân hàng xử lý bất kể ngày đến hạn thanh toán hay giá trị.

    • Pre-Funding là Sự Cấp Vốn Trước.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Pre-Funding nghĩa là Sự Cấp Vốn Trước.

    Cấp vốn trước nghĩa là thành viên phải có một khoản tín dụng trong tài khoản được cấp vốn trước của họ để giao dịch tại các điểm giao dịch của Thành viên.

    Nếu bạn muốn sử dụng tùy chọn hoàn lại tiền trước, thanh toán cho các giao dịch trước ngày đến hạn thanh toán, bạn cần nạp trước tiền gửi trực tiếp của mình. Các khoản tiền gửi trực tiếp của Canada cần phải bằng đồng CAD hay USD và các khoản tiền gửi trực tiếp của Hoa Kỳ bằng tiền USD. Hồ sơ của bạn phải được thiết lập là “tiền hoàn lại”.

    Definition: Prefunding is the requirement to pay in advance or immediately for all transactions processed by the bank regardless of the payment due or value date.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Pre-Funding

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Pre-Funding là gì? (hay Sự Cấp Vốn Trước nghĩa là gì?) Định nghĩa Pre-Funding là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Pre-Funding / Sự Cấp Vốn Trước. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây