Port Of Discharge

    Port Of Discharge là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Port Of Discharge - Definition Port Of Discharge - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cảng Dỡ Hàng
    Chủ đề Kinh tế
    Ký hiệu/viết tắt POD

    Định nghĩa - Khái niệm

    Port Of Discharge là gì?

    Cảng dỡ hàng là nơi một tàu xả hay dỡ một số hoặc tất cả các lô hàng của nó. Các lô hàng sau đó được gửi đến những người nhận hàng khác nhau.

     

    • Port Of Discharge là Cảng Dỡ Hàng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Port Of Discharge nghĩa là Cảng Dỡ Hàng.

    Cảng xả có nghĩa là bến chuyên dụng của người mua. Nơi tàu (hay máy bay) không tải và các lô hàng được phân tán cho người nhận hàng tương ứng. Nó có thể hoặc không thể là cảng đích. Cũng được gọi là cảng dỡ hàng.

     

     

    Definition: Port of Discharge is a place where a vessel discharges or unloads some or all of its shipments. The shipments are, thereafter, dispatched to their various consignees.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Port Of Discharge

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Port Of Discharge là gì? (hay Cảng Dỡ Hàng nghĩa là gì?) Định nghĩa Port Of Discharge là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Port Of Discharge / Cảng Dỡ Hàng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây