Pocket Money

    Pocket Money là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Pocket Money - Definition Pocket Money - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tiền Túi, Tiền Mặt Xài Lẻ, Tiền Tiêu Vặt
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Pocket Money là gì?

    Tiền tiêu vặt là một số tiền được đưa ra hoặc được phân bổ thường theo định kỳ cho một mục đích cụ thể. Trong bối cảnh của trẻ em, cha mẹ có thể cung cấp một khoản trợ cấp (tiền tiêu vặt) cho con họ để chi tiêu cá nhân linh tinh. Trong ngành xây dựng, nó có thể là một khoản được phân bổ cho một hạng mục công việc cụ thể như là một phần của hợp đồng tổng thể.

     

    • Pocket Money là Tiền Túi, Tiền Mặt Xài Lẻ, Tiền Tiêu Vặt.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Pocket Money nghĩa là Tiền Túi, Tiền Mặt Xài Lẻ, Tiền Tiêu Vặt.

    Người cung cấp trợ cấp thường cố gắng kiểm soát cách thức hoặc thời điểm người tiêu dùng chi tiêu để nó đáp ứng mục tiêu của người cung cấp tiền. Người cung cấp trợ cấp thường chỉ định mục đích và có thể áp dụng các biện pháp kiểm soát để đảm bảo rằng tiền chỉ được sử dụng cho mục đích đó.

     

     

    Definition: Pocket money is an amount of money given or allotted usually at regular intervals for a specific purpose. In the context of children, parents may provide an allowance (British English: pocket money) to their child for their miscellaneous personal spending. In the construction industry it may be an amount allocated to a specific item of work as part of an overall contract.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Trợ cấp của phụ huynh có thể được thúc đẩy để dạy quản lý tiền cho trẻ em và có thể là vô điều kiện hoặc gắn liền với việc hoàn thành các công việc hoặc thành tích của các lớp cụ thể.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Pocket Money

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Pocket Money là gì? (hay Tiền Túi, Tiền Mặt Xài Lẻ, Tiền Tiêu Vặt nghĩa là gì?) Định nghĩa Pocket Money là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Pocket Money / Tiền Túi, Tiền Mặt Xài Lẻ, Tiền Tiêu Vặt. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây