Plastic Bag

    Plastic Bag là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Plastic Bag - Definition Plastic Bag - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Túi Nhựa
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác túi nylon

    Định nghĩa - Khái niệm

    Plastic Bag là gì?

    Túi nhựa là một loại túi đựng được làm bằng màng nhựa, chất dẻo, nhựa dẻo, nhựa nhiệt dẻo, vải không dệt hoặc vải làm từ nhựa mỏng và dẻo. Túi nhựa, bao gồm cả túi làm bằng nylon, PVC và các chất dẻo khác thường được sử dụng để chứa và vận chuyển hàng hóa như thực phẩm, sản phẩm, bột, nước đá, tạp chí, hóa chất và chất thải.

    • Plastic Bag là Túi Nhựa.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Plastic Bag nghĩa là Túi Nhựa.

    Túi nhựa là một hình thức phổ biến của bao bì, dùng để đựng và vận chuyển hàng hóa. Túi nhựa có trọng lượng nhỏ, chi phí sản xuất thấp là lựa chọn tối ưu cho việc đóng gói các mặt hàng. Tuy nhiên túi nhựa là loại rất khó phân hủy, nên hiện nay tình trạng ô nhiêm môi trường do rác thải từ việc sử dụng nhiều túi nhựa đang là vấn nạn lớn của nhiều quốc gia. Chính vì vậy túi nhựa đang được khuyến cáo hạn chế sử dụng.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    ví dụ túi nhựa được dùng phổ biến trong siêu thị để đựng đồ mà khách hàng mua sắm, túi nhựa được các bà nội trợ dùng nhiều để đựng đồ khi đi chợ…..

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Plastic Bag

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Plastic Bag là gì? (hay Túi Nhựa nghĩa là gì?) Định nghĩa Plastic Bag là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Plastic Bag / Túi Nhựa. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây