Person In Charge

    Person In Charge là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Person In Charge - Definition Person In Charge - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Người Phụ Trách
    Chủ đề Kinh tế
    Ký hiệu/viết tắt PIC

    Định nghĩa - Khái niệm

    Person In Charge là gì?

    Người phụ trách (PIC) có nghĩa là người trên mỗi MOU mà tất cả các nhân viên chịu trách nhiệm trong trường hợp khẩn cấp. Người này nên được chỉ định bằng văn bản bởi chủ sở hữu hoặc nhà điều hành MOU. PIC có thể là Master hoặc OIM.

    • Person In Charge là Người Phụ Trách.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Person In Charge nghĩa là Người Phụ Trách.

    Một người phụ trách về cơ bản là người kiểm soát. Đó không chỉ là việc hoàn thành nghĩa vụ mà còn chịu trách nhiệm liên quan đến việc đảm nhận vai trò của một nhà lãnh đạo và đưa ra các quyết định quan trọng.

    Definition: Person in charge (PIC) means the person on each MOU to whom all personnel are responsible in an emergency. This person should be designated in writing (with title) by the owner or operator of the MOU. The PIC may be the Master or OIM.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Person In Charge

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Person In Charge là gì? (hay Người Phụ Trách nghĩa là gì?) Định nghĩa Person In Charge là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Person In Charge / Người Phụ Trách. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây