Perk

    Perk là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Perk - Definition Perk - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt [Anh] Tiền Phụ Cấp Tạm; Tiền Trà Nước; Tiền Thưởng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Perk là gì?

    Từ không chính thức để chỉ điều kiện là những đặc quyền được cấp cho nhân viên bên cạnh tiền lương và phúc lợi của họ như các kế hoạch lương hưu và trung cấp. Các đặc quyền ‘đích thực’ có ít hay không có giá trị tiền mặt hay thuế và có thể gồm xe hơi của công ty, kỳ nghỉ, chỗ đậu xe dành riêng, văn phòng rộng rãi, tiện nghi phòng tắm và ăn uống riêng, v.v.

    • Perk là [Anh] Tiền Phụ Cấp Tạm; Tiền Trà Nước; Tiền Thưởng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Perk nghĩa là [Anh] Tiền Phụ Cấp Tạm; Tiền Trà Nước; Tiền Thưởng.

    Một số đặc quyền công việc khá phổ biến bao gồm bảo hiểm y tế, tư cách thành viên phòng tập thể dục miễn phí và xe hơi của công ty. Perk còn có nghĩa là “trở nên tràn đầy năng lượng hay vui vẻ hơn.” Nó có thể chỉ là thứ giúp bạn vui lên.

    Definition: Informal word for perquisites which are privileges granted to employees in addition to their salaries and benefits (such as medial and pension plans). 'True' perks have little or no cash value or tax implications and may include company car, vacations, reserved parking space, spacious office, private dining and washroom facilities, etc.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Tài xế đặc quyền là một nhân viên được công ty cấp cho một chiếc ô tô hay phụ cấp ô tô mà không kỳ vọng rằng họ sẽ sử dụng ô tô của mình để kinh doanh. Chiếc xe chỉ đơn giản là để sử dụng cá nhân (mặc dù nó có thể được sử dụng cho công việc) và là một “đặc quyền” của công việc.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Perk

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Perk là gì? (hay [Anh] Tiền Phụ Cấp Tạm; Tiền Trà Nước; Tiền Thưởng nghĩa là gì?) Định nghĩa Perk là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Perk / [Anh] Tiền Phụ Cấp Tạm; Tiền Trà Nước; Tiền Thưởng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây