Payment Terms

    Payment Terms là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Payment Terms - Definition Payment Terms - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Điều Kiện Trả Tiền
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Payment Terms là gì?

    Các điều kiện theo đó một người bán sẽ hoàn thành một bán hàng. Thông thường, các điều khoản này quy định khoảng thời gian được phép cho người mua thanh toán số tiền đến hạn và có thể yêu cầu tiền mặt trước, tiền mặt khi giao hàng, thời gian trả chậm từ 30 ngày trở lên hoặc các điều khoản tương tự khác.

     

    • Payment Terms là Điều Kiện Trả Tiền.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Payment Terms nghĩa là Điều Kiện Trả Tiền.

    Đó là một phần của hợp đồng xác định khi nào, ở đâu, cho ai và bằng loại tiền nào nghĩa vụ cơ bản sẽ được giải phóng. Nhà xuất khẩu sẽ xem xét các yếu tố sau trong việc đàm phán các điều khoản thanh toán cho hàng hóa sẽ được vận chuyển: Thực tiễn trong ngành, điều khoản được cung cấp bởi các đối thủ cạnh tranh, sức mạnh tương đối (sức mạnh đàm phán) của người mua và người bán. Một số điều khoản thanh toán thường được sử dụng trong thương mại quốc tế là: Tiền mặt trước; mở tài khoản; thư tín dụng, chứng từ chống thanh toán, chấp nhận và ký gửi.

     

     

     

     

     

    Definition: Payment terms indicate when payments should be made and how. These terms are usually included in the invoices generated by companies and sent to customers.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Payment Terms

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Payment Terms là gì? (hay Điều Kiện Trả Tiền nghĩa là gì?) Định nghĩa Payment Terms là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Payment Terms / Điều Kiện Trả Tiền. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây