Paperless

    Paperless là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Paperless - Definition Paperless - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Văn Phòng..) Không Có Giấy
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Paperless là gì?

    Văn phòng không giấy (hoặc văn phòng không có giấy) là một môi trường làm việc trong đó việc sử dụng giấy được loại bỏ hoặc giảm đáng kể. Điều này được thực hiện bằng cách chuyển đổi các tài liệu và các giấy tờ khác thành dạng kỹ thuật số, một quá trình được gọi là số hóa. Những người đề xuất tuyên bố rằng “không cần giấy tờ” có thể tiết kiệm tiền, tăng năng suất, tiết kiệm không gian, giúp chia sẻ tài liệu và thông tin dễ dàng hơn, giữ thông tin cá nhân an toàn hơn và giúp ích cho môi trường. Khái niệm này có thể được mở rộng để liên lạc bên ngoài văn phòng là tốt.

     

    • Paperless là (Văn Phòng..) Không Có Giấy.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Paperless nghĩa là (Văn Phòng..) Không Có Giấy.

    Thế giới không giấy tờ là một khẩu hiệu của nhà báo, nhằm mô tả văn phòng của tương lai. Nó được tạo điều kiện thuận lợi bằng việc phổ biến các thiết bị đầu cuối máy tính hiển thị video như IBM 2260 1964. Một dự đoán ban đầu về văn phòng không giấy tờ đã được đưa ra trong một bài viết trong Tuần lễ kinh doanh năm 1975. Ý tưởng là tự động hóa văn phòng sẽ làm cho giấy trở nên dư thừa cho các công việc thường xuyên như lưu trữ hồ sơ và ghi sổ, và nó đã trở nên nổi bật với việc giới thiệu máy tính cá nhân. Trong khi dự đoán của một PC trên mỗi bàn là tiên tri đáng chú ý, thì “văn phòng không giấy” lại không như vậy. Những cải tiến trong máy in và máy photocopy đã giúp việc tái tạo hàng loạt tài liệu dễ dàng hơn nhiều, khiến việc sử dụng giấy văn phòng trên toàn thế giới tăng gấp đôi từ năm 1980 đến năm 2000. Điều này được quy cho việc tăng sản xuất tài liệu dễ dàng và sử dụng rộng rãi trong giao tiếp điện tử, dẫn đến việc người dùng nhận được số lượng lớn tài liệu thường được in ra. Tuy nhiên, kể từ khoảng năm 2000, ít nhất là ở Mỹ, việc sử dụng giấy văn phòng đã chững lại và hiện đang giảm dần, điều này được cho là do sự thay đổi thế hệ; những người trẻ tuổi được cho là ít có xu hướng in ra các tài liệu và có xu hướng đọc chúng trên màn hình hiển thị tương tác đầy màu sắc.

     

    Definition: A paperless office (or paper-free office) is a work environment in which the use of paper is eliminated or greatly reduced. This is done by converting documents and other papers into digital form, a process known as digitization. Proponents claim that "going paperless" can save money, boost productivity, save space, make documentation and information sharing easier, keep personal information more secure, and help the environment. The concept can be extended to communications outside the office as well.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Paperless

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Paperless là gì? (hay (Văn Phòng..) Không Có Giấy nghĩa là gì?) Định nghĩa Paperless là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Paperless / (Văn Phòng..) Không Có Giấy. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây