Package Tour

    Package Tour là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Package Tour - Definition Package Tour - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tua Du Lịch Trọn Gói
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Chuyến Du lịch bao trọn giá

    Định nghĩa - Khái niệm

    Package Tour là gì?

    Là một kỳ nghỉ được tổ chức bởi một đại lý du lịch, với sự sắp xếp di chuyển, chỗ ở …  tất cả được bao gồm hết các chi phí trong giá bán tua.

    • Package Tour là Tua Du Lịch Trọn Gói.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Package Tour nghĩa là Tua Du Lịch Trọn Gói.

    Các kỳ nghỉ trọn gói được tổ chức bởi một công ty lữ hành và được bán cho người tiêu dùng bởi một đại lý du lịch. Một số đại lý du lịch có thể là nhân viên của các công ty lữ hành, những người khác là độc lập.

    Definition: A package tour, package vacation, or package holiday comprises transport and accommodation advertised and sold together by a vendor known as a tour operator. ... Package holidays are a form of product bundling. Package holidays are organised by a tour operator and sold to a consumer by a travel agent.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Tua ngày lễ là một hình thức của package tour. Các kỳ nghỉ trọn gói được tổ chức bởi một công ty lữ hành và được bán cho người tiêu dùng bởi một đại lý du lịch.

    Ví dụ: Tua du lịch trọn gói sang Nhật ngắm hoa anh đào mừng quốc khánh

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Package Tour

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Package Tour là gì? (hay Tua Du Lịch Trọn Gói nghĩa là gì?) Định nghĩa Package Tour là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Package Tour / Tua Du Lịch Trọn Gói. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây