Order Form

    Order Form là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Order Form - Definition Order Form - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mẫu Đơn Đặt Hàng; Phiếu Đặt Hàng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Order Form là gì?

    Đơn đặt hàng là một tài liệu mà người mua sử dụng để yêu cầu hàng hóa từ nhà bán buôn, nhà sản xuất hay nhà bán lẻ. Nó chủ yếu được sử dụng bởi các doanh nghiệp mua sản phẩm với số lượng cao hơn.

    • Order Form là Mẫu Đơn Đặt Hàng; Phiếu Đặt Hàng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Order Form nghĩa là Mẫu Đơn Đặt Hàng; Phiếu Đặt Hàng.

    Nếu bạn sở hữu một cửa hàng, bạn chắc chắn phải điền vào một số loại tài liệu để yêu cầu thêm sản phẩm từ nhà cung cấp của bạn. Nó có thể là một biểu mẫu yêu cầu, một tài liệu còn lại, v.v. Nhưng, nói một cách rộng rãi hơn, nó là một biểu mẫu đặt hàng.

    Ngoài việc bán hàng hóa, một mẫu đơn đặt hàng có thể được sử dụng để bán dịch vụ.

    Nói tóm lại, biểu mẫu đặt hàng giúp tóm tắt nhu cầu của khách hàng theo một định dạng có tổ chức mà không gây nhầm lẫn cho một trong hai thực thể.

    Definition: An order form is a document buyers use to request merchandise from a wholesaler, manufacturer or retailer. It’s mostly used by businesses that buy products in higher amounts.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, nếu bạn sở hữu một công ty in ấn, khách hàng của bạn có thể điền vào mẫu đơn đặt hàng với thông tin liên quan đến bản in của họ, chẳng hạn như kích thước và loại giấy yêu cầu.

    Hoặc, nếu bạn là nhiếp ảnh gia đám cưới, bạn có thể sử dụng biểu mẫu đặt hàng để thu thập thông tin về đám cưới của khách hàng, chẳng hạn như ngày diễn ra, giờ, địa điểm, v.v.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Order Form

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Order Form là gì? (hay Mẫu Đơn Đặt Hàng; Phiếu Đặt Hàng nghĩa là gì?) Định nghĩa Order Form là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Order Form / Mẫu Đơn Đặt Hàng; Phiếu Đặt Hàng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây