Operational Objective

    Operational Objective là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Operational Objective - Definition Operational Objective - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mục Tiêu Nghiệp Vụ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Operational Objective là gì?

    Trong kinh doanh, mục tiêu hoạt động (hay còn gọi là mục tiêu chiến thuật) là những mục tiêu ngắn hạn mà việc đạt được sẽ đưa tổ chức đến gần hơn với mục tiêu dài hạn. Nó hơi khác so với các mục tiêu chiến lược, là các mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp, nhưng chúng có liên quan chặt chẽ với nhau, vì doanh nghiệp chỉ có thể đạt được các mục tiêu chiến lược khi các mục tiêu hoạt động đã được đáp ứng.

    • Operational Objective là Mục Tiêu Nghiệp Vụ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Operational Objective nghĩa là Mục Tiêu Nghiệp Vụ.

    Các mục tiêu hoạt động thường do các nhà quản lý cấp trung đặt ra trong sáu đến mười hai tháng tới dựa trên mục tiêu của tổ chức. Chúng phải có thể đạt được và cụ thể để chúng có thể cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho hoạt động hàng ngày của các hoạt động nhất định. Thuật ngữ kinh doanh này thường được sử dụng trong bối cảnh quản lý chiến lược và lập kế hoạch hoạt động.

    Definition: In business, operational objectives (also known as tactical objectives) are short-term goals whose achievement brings an organization closer to its long-term goals. It is slightly different from strategic objectives, which are longer term goals of a business, but they are closely related, as a business will only be able to achieve strategic objectives when operational objectives have been met.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một mục tiêu có thể là tăng doanh thu bán hàng lên mười phần trăm. Điều này sẽ ngăn ngừa sự nhầm lẫn và xung đột về việc liệu nó đã được đáp ứng giữa các bên liên quan khác nhau hay chưa.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Operational Objective

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Operational Objective là gì? (hay Mục Tiêu Nghiệp Vụ nghĩa là gì?) Định nghĩa Operational Objective là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Operational Objective / Mục Tiêu Nghiệp Vụ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây