Old Drum

    Old Drum là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Old Drum - Definition Old Drum - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thùng Đựng Cũ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Old Drum là gì?

    Trống là một thành viên của nhóm nhạc cụ gõ. Trong hệ thống phân loại của Hornbostel-Sachs, nó là một chiếc điện thoại màng. Trống bao gồm ít nhất một màng, được gọi là mặt trống hay da trống, được kéo căng trên vỏ và được đánh trực tiếp bằng tay của người chơi hoặc bằng vồ gõ để tạo ra âm thanh. Thường có một đầu cộng hưởng ở mặt dưới của trống, thường được điều chỉnh đến âm vực thấp hơn một chút so với đầu trống trên cùng. Các kỹ thuật khác đã được sử dụng để làm cho trống phát ra âm thanh như cuộn ngón tay cái. Trống là nhạc cụ lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới và thiết kế cơ bản hầu như không thay đổi trong hàng nghìn năm.

     

    • Old Drum là Thùng Đựng Cũ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Old Drum nghĩa là Thùng Đựng Cũ.

    Các trống có thể được chơi riêng lẻ, với người chơi sử dụng một trống duy nhất và một số trống như djembe hầu như luôn được chơi theo cách này. Những bài khác thường được chơi theo nhóm hai hoặc nhiều hơn, tất cả đều do một người chơi, chẳng hạn như trống bongo và timpani. Một số trống khác nhau cùng với chũm chọe tạo thành bộ trống hiện đại cơ bản.

     

    Definition: The drum is a member of the percussion group of musical instruments. In the Hornbostel-Sachs classification system, it is a membranophone. Drums consist of at least one membrane, called a drumhead or drum skin, that is stretched over a shell and struck, either directly with the player's hands, or with a percussion mallet, to produce sound. There is usually a resonance head on the underside of the drum, typically tuned to a slightly lower pitch than the top drumhead. Other techniques have been used to cause drums to make sound, such as the thumb roll. Drums are the world's oldest and most ubiquitous musical instruments, and the basic design has remained virtually unchanged for thousands of years.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, trống Tom-tom hiện đại. Một tay trống jazz có thể muốn trống có âm vực cao, vang và yên tĩnh trong khi một tay trống nhạc rock có thể thích trống to, khô và có âm vực thấp.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Old Drum

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Old Drum là gì? (hay Thùng Đựng Cũ nghĩa là gì?) Định nghĩa Old Drum là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Old Drum / Thùng Đựng Cũ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây