Offshore Loan

    Offshore Loan là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Offshore Loan - Definition Offshore Loan - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Khoản Cho Vay Của Nước Ngoài
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Offshore Loan là gì?

    Cho vay là phổ biến trong hệ thống tài chính hiện đại. Chúng hữu ích cho nhiều mục đích. Ví dụ bao gồm trả nợ, lấy vốn để bắt đầu kinh doanh và đầu tư vào nhiều thứ khác nhau như bất động sản. Trong những thập kỷ qua, đã có sự phổ biến ngày càng tăng trong việc nhận các khoản vay ra nước ngoài cho các mục đích này. Ngày nay, chúng rất phổ biến do sự gia tăng của các trung tâm tài chính nước ngoài và toàn cầu hóa ngày càng tăng. Họ có những đặc điểm giống như các khoản vay trong nước, với các yêu cầu thực tế giống nhau đối với người vay để thực hiện một khoản vay thành công.

     

    • Offshore Loan là Khoản Cho Vay Của Nước Ngoài.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Offshore Loan nghĩa là Khoản Cho Vay Của Nước Ngoài.

    Còn được gọi là một khoản vay quốc tế hoặc xuyên biên giới, ý nghĩa cơ bản của một khoản vay ra nước ngoài là nó là tài chính được vay hoặc lấy từ một quốc gia khác. Ví dụ, điều này đặc biệt hữu ích cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn thành lập công ty ở một quốc gia khác. Có thể là họ có thể làm nhiều hơn với số tiền vay từ một quốc gia khác, như vậy họ thuê thêm nhân công hoặc thêm nhiều thiết bị. Tài chính quốc tế cũng cung cấp các khoản vay kinh doanh, thương mại và bất động sản. Nó tạo cơ hội cho những người khác nhau có được tài chính tùy theo nhu cầu của họ. Với sự phổ biến ngày càng tăng trong đầu tư nước ngoài, các khoản vay quốc tế giúp mọi người dễ dàng tạo ấn tượng trong các ngành công nghiệp và liên doanh khác nhau.

     

     

    Definition: Loans are commonplace in the modern financial system. They are useful for many purposes. Examples include for paying debts, obtaining capital to start a business, and investing in various things such as real estate. In the past decades, there has been a growing popularity in getting offshore loans for these purposes. Nowadays, they are very common due to the rise of offshore financial centers and increasing globalization. They have the same characteristics as domestic loans, with practically the same requirements for the borrower to successfully take out a loan.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Offshore Loan

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Offshore Loan là gì? (hay Khoản Cho Vay Của Nước Ngoài nghĩa là gì?) Định nghĩa Offshore Loan là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Offshore Loan / Khoản Cho Vay Của Nước Ngoài. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây