Off-The-Shelf Company

    Off-The-Shelf Company là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Off-The-Shelf Company - Definition Off-The-Shelf Company - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Công Ty Lập Sẵn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Off-The-Shelf Company là gì?

    Công ty lập sẵn là một công ty hữu hạn đã đăng ký trước tại công ty nhà nhưng chưa bao giờ giao dịch và sẵn sàng sử dụng ngay.

    • Off-The-Shelf Company là Công Ty Lập Sẵn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Off-The-Shelf Company nghĩa là Công Ty Lập Sẵn.

    Một công ty đã được đăng ký bởi một kế toán hay luật sư và đã sẵn sàng để bán cho những người muốn thành lập một công ty mới một cách nhanh chóng.

    Công ty lập sẵn là một pháp nhân đã được thành lập theo luật thương mại, không thực hiện các hoạt động thương mại, nhưng nó có sẵn để bán và nếu được mua, các nhà đầu tư sẽ có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh của họ nhanh hơn nhiều so với trường hợp tiêu chuẩn, thủ tục đăng ký.

    Definition: An off the shelf company is a limited company pre-registered at Companies House, but has never traded, and is ready to be used immediately.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Off-The-Shelf Company

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Off-The-Shelf Company là gì? (hay Công Ty Lập Sẵn nghĩa là gì?) Định nghĩa Off-The-Shelf Company là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Off-The-Shelf Company / Công Ty Lập Sẵn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây