Occupancy Rate

    Occupancy Rate là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Occupancy Rate - Definition Occupancy Rate - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tỉ Suất Sử Dụng (Giường Phòng Khách Sạn)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Occupancy Rate là gì?

    Tỷ suất sử dụng là KPI được sử dụng bởi những người trong ngành khách sạn để đánh giá hiệu suất của một khách sạn. Là một số liệu nó liên quan đến tỷ lệ phần trăm của một khách sạn bị chiếm dụng và có thể được sử dụng cùng với các KPI khác. Chẳng hạn như ADR (tỷ lệ trung bình hàng ngày) và RevPAR (doanh thu trên mỗi phòng có sẵn) như một phần của chiến lược quản lý doanh thu.

     

     

     

    • Occupancy Rate là Tỉ Suất Sử Dụng (Giường Phòng Khách Sạn).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Occupancy Rate nghĩa là Tỉ Suất Sử Dụng (Giường Phòng Khách Sạn).

    Tỷ lệ lấp đầy thường được coi là một trong ba số liệu hữu ích nhất cho chủ khách sạn thực hiện chiến lược quản lý doanh thu, bên cạnh tỷ lệ trung bình hàng ngày và doanh thu trên mỗi phòng có sẵn. Với điều đó đã được nói có một số hạn chế đối với nó như là một KPI. Vì vậy điều quan trọng là phải hiểu làm thế nào để đọc nó một cách hiệu quả.

     

    Definition: Occupancy rate is a KPI used by those within the hotel industry to assess the performance of a hotel. As a metric, it is concerned with the percentage of a hotel that is occupied and can be used alongside other KPI’s, such as ADR (average daily rate) and RevPAR (revenue per available room) as part of a revenue management strategy.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Occupancy Rate

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Occupancy Rate là gì? (hay Tỉ Suất Sử Dụng (Giường Phòng Khách Sạn) nghĩa là gì?) Định nghĩa Occupancy Rate là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Occupancy Rate / Tỉ Suất Sử Dụng (Giường Phòng Khách Sạn). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây