Non-Recourse Finance

    Non-Recourse Finance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Non-Recourse Finance - Definition Non-Recourse Finance - Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Không truy đòi Tài chính
    Chủ đề Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Non-Recourse Finance là gì?

    Tài chính phi tin tưởng là một loại cho vay thương mại có được trợ cho vay để trả nợ chỉ từ lợi nhuận của dự án vay được tài trợ và không phải từ bất kỳ tài sản khác của khách hàng vay. khoản vay này thường được đảm bảo bằng tài sản thế chấp.

     

    • Non-Recourse Finance là Không truy đòi Tài chính.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Non-Recourse Finance nghĩa là Không truy đòi Tài chính.

    Một khoản vay không đòi nợ, rộng hơn, là bất kỳ khoản nợ tiêu dùng hoặc thương mại nào chỉ được bảo đảm bằng tài sản thế chấp. Trong trường hợp vỡ nợ, người cho vay không được thu giữ bất kỳ tài sản nào của người vay ngoài tài sản thế chấp. Một khoản vay thế chấp thường là một khoản vay không đòi nợ.

     

     

    Definition: Non-recourse finance is a type of commercial lending that entitles the lender to repayment only from the profits of the project the loan is funding and not from any other assets of the borrower. Such loans are generally secured by collateral.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Non-Recourse Finance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản Non-Recourse Finance là gì? (hay Không truy đòi Tài chính nghĩa là gì?) Định nghĩa Non-Recourse Finance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Non-Recourse Finance / Không truy đòi Tài chính. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây