Non-Programmed Decision

    Non-Programmed Decision là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Non-Programmed Decision - Definition Non-Programmed Decision - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quyết Định Không Khư Khư Theo Nếp Cũ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Non-Programmed Decision là gì?

    Non-Programmed Decision là quyết định của ban quan trị nhằm giải quyết những vấn đề phức tạp đột xuất phát sinh mà chưa có trong tiền lệ trước đó.

    • Non-Programmed Decision là Quyết Định Không Khư Khư Theo Nếp Cũ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Non-Programmed Decision nghĩa là Quyết Định Không Khư Khư Theo Nếp Cũ.

    Mọi quyết định được đưa ra một cách riêng biệt bằng cách phân tích và đánh giá từng vấn đề. Với loại quyết định này sẽ đánh giá được trình độ và năng lực của nhà quản lý. Các quyết định giải quyết được vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả cho thấy trình độ năng lực của nhà quản lý là giỏi. Và ngược lại, quyết định ko kịp thời, không xử lý được gây hậu quả nghiêm trọng thì năng lực của nhà quản trị đánh giá là kém.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    ví dụ một công ty may mặc ở Việt Nam, hoạt động chính là sản xuất các sản phẩm may mặc để bán trong nước và xuất khẩu. Trong giai đoạn đầu năm 2020 do bùng phát dịch Covid, hoạt động hằng ngày của công ty bị ngưng trệ có nguy cơ phá sản. Trước tình hình này, ban giám đốc công ty đã quyết định thay bằng việc sản xuất các sản phẩm may mặc thông thường, công ty tập trung sản xuất sản phẩm khẩu trang vải nhằm đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Quyết định đã giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Non-Programmed Decision

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Non-Programmed Decision là gì? (hay Quyết Định Không Khư Khư Theo Nếp Cũ nghĩa là gì?) Định nghĩa Non-Programmed Decision là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Non-Programmed Decision / Quyết Định Không Khư Khư Theo Nếp Cũ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây