Non-Negotiable Instrument

    Non-Negotiable Instrument là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Non-Negotiable Instrument - Definition Non-Negotiable Instrument - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Phiếu Khoán Không Lưu Thông; Chứng Từ Không Lưu Thông
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Non-Negotiable Instrument là gì?

    Không thể thương lượng là giá của một hàng hóa hay chứng khoán được thiết lập vững chắc và không thể điều chỉnh hay một phần của hợp đồng hay thỏa thuận được một hay cả hai bên liên quan coi là yêu cầu. Ngoài ra, thuật ngữ này có thể liên quan đến một hàng hóa hay chứng khoán mà quyền sở hữu không dễ dàng chuyển nhượng từ bên này sang bên khác.

    • Non-Negotiable Instrument là Phiếu Khoán Không Lưu Thông; Chứng Từ Không Lưu Thông.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Non-Negotiable Instrument nghĩa là Phiếu Khoán Không Lưu Thông; Chứng Từ Không Lưu Thông.

    Một mặt hàng có thể được coi là không thể thương lượng nếu một bên tham gia vào giao dịch không sẵn sàng thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với một điều kiện đã được đặt ra. Đây có thể là giá của một hàng hóa hay dịch vụ cụ thể, một yếu tố trong hợp đồng hay một sản phẩm tài chính không thể được trao đổi hay chuyển nhượng cho chủ sở hữu mới, ngay cả khi sử dụng thị trường thứ cấp.

    Definition: Non-negotiable refers to the price of a good or security that is firmly established and cannot be adjusted, or a part of a contract or deal that is considered a requirement by one or both involved parties. Additionally, the term can relate to a good or security whose ownership is not easily transferable from one party to another.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một chủ nhà có thể không muốn bán tài sản của mình trừ khi người mua đưa ra ít nhất 250.000 đô la. Nếu cá nhân cho rằng giá chào bán là không thể thương lượng, giá thầu $ 245,000 sẽ bị từ chối.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Non-Negotiable Instrument

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Non-Negotiable Instrument là gì? (hay Phiếu Khoán Không Lưu Thông; Chứng Từ Không Lưu Thông nghĩa là gì?) Định nghĩa Non-Negotiable Instrument là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Non-Negotiable Instrument / Phiếu Khoán Không Lưu Thông; Chứng Từ Không Lưu Thông. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây