Non IATA Member

    Non IATA Member là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Non IATA Member - Definition Non IATA Member - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hội Viên Không Thuộc Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Non IATA Member là gì?

    Như tên cho thấy, không phải IATA / đại lý du lịch độc lập là những đại lý không được hiệp hội vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) công nhận. IATA được coi là một trong những nguồn lực cơ bản nhất đối với một đại lý du lịch bởi vì hầu hết việc đặt vé máy bay được thực hiện thông qua cổng IATA.

     

     

    • Non IATA Member là Hội Viên Không Thuộc Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Non IATA Member nghĩa là Hội Viên Không Thuộc Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế.

    Để đặt vé từ IATA, đại lý du lịch phải đăng ký với IATA với tư cách là đại lý du lịch IATA. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua và bán vé mà không cần liên kết với IATA. Tất cả các đại lý du lịch làm như vậy được gọi là không thuộc IATA / đại lý du lịch độc lập. Các đại lý này có thể mua vé từ các đại lý du lịch IATA khác hay từ hãng hàng không.

     

     

     

    Definition: As the name suggests, non-IATA/independent travel agents are agents who are not accredited by the International Air Transport Association (IATA). IATA is considered to be one of the most basic resources for a travel agent because most airline bookings are done through the IATA portal.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Non IATA Member

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Non IATA Member là gì? (hay Hội Viên Không Thuộc Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế nghĩa là gì?) Định nghĩa Non IATA Member là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Non IATA Member / Hội Viên Không Thuộc Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây