Mutual Insurance Society

    Mutual Insurance Society là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Mutual Insurance Society - Definition Mutual Insurance Society - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hội Bảo Hiểm Lẫn Nhau
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Mutual Insurance Society là gì?

    Công ty bảo hiểm tương hỗ là công ty bảo hiểm thuộc sở hữu của các chủ hợp đồng. Mục đích duy nhất của một công ty bảo hiểm tương hỗ là cung cấp bảo hiểm cho các thành viên và chủ hợp đồng của mình và các thành viên của nó được quyền lựa chọn ban quản lý. Các công ty bảo hiểm tương hỗ thực hiện đầu tư vào danh mục đầu tư giống như một quỹ tương hỗ thông thường, với bất kỳ khoản lợi nhuận nào được trả lại cho các thành viên dưới dạng cổ tức hay giảm phí bảo hiểm. Luật liên bang, chứ không phải luật tiểu bang, xác định liệu công ty bảo hiểm có thể được phân loại là công ty bảo hiểm tương hỗ hay không.

    • Mutual Insurance Society là Hội Bảo Hiểm Lẫn Nhau.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Mutual Insurance Society nghĩa là Hội Bảo Hiểm Lẫn Nhau.

    Mục tiêu của công ty bảo hiểm tương hỗ là cung cấp cho các thành viên của mình bảo hiểm bằng hoặc gần bằng chi phí. Khi một công ty bảo hiểm tương hỗ có lãi, những khoản lợi nhuận đó được chia cho các thành viên thông qua việc trả cổ tức hoặc giảm phí bảo hiểm.

    Các công ty bảo hiểm tương hỗ không được giao dịch trên sàn chứng khoán, do đó, chiến lược đầu tư của họ tránh được áp lực phải đạt được mục tiêu lợi nhuận ngắn hạn và có thể hoạt động phù hợp nhất với các thành viên với mục tiêu lợi ích lâu dài. Kết quả là, họ đầu tư vào các tài sản an toàn hơn, có lợi suất thấp. Tuy nhiên, vì chúng không được giao dịch công khai nên các chủ hợp đồng có thể khó khăn hơn trong việc xác định mức độ dung môi tài chính của một công ty bảo hiểm tương hỗ hoặc cách tính toán cổ tức mà nó gửi lại cho các thành viên.

    Các công ty lớn có thể thành lập công ty bảo hiểm tương hỗ như một hình thức tự bảo hiểm, bằng cách kết hợp các bộ phận với ngân sách riêng biệt hay bằng cách hợp tác với các công ty tương tự khác.

    Khi một công ty bảo hiểm tương hỗ chuyển từ sở hữu thành viên sang được giao dịch trên thị trường chứng khoán, nó được gọi là “phi ngôn ngữ hóa” và công ty bảo hiểm tương hỗ trở thành công ty bảo hiểm cổ phiếu. Sự thay đổi này có thể dẫn đến việc các chủ hợp đồng mua cổ phần trong công ty mới được thả nổi. Thông thường, điều này được thực hiện như một hình thức huy động vốn. Các công ty bảo hiểm cổ phiếu có thể huy động vốn bằng cách phân phối cổ phiếu, trong khi các công ty bảo hiểm tương hỗ chỉ có thể huy động vốn bằng cách vay tiền hay tăng tỷ lệ.

    Definition: A mutual insurance company is an insurance company that is owned by policyholders. The sole purpose of a mutual insurance company is to provide insurance coverage for its members and policyholders, and its members are given the right to select management. Mutual insurance companies make investments in portfolios like a regular mutual fund, with any profits returned to members as dividends or a reduction in premiums. Federal law, rather than state law, determines whether an insurer can be classified as a mutual insurance company.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một nhóm bác sĩ có thể quyết định rằng họ có thể nhận được bảo hiểm tốt hơn và phí bảo hiểm thấp hơn bằng cách gộp quỹ để trang trải các loại rủi ro tương tự của họ.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Mutual Insurance Society

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Mutual Insurance Society là gì? (hay Hội Bảo Hiểm Lẫn Nhau nghĩa là gì?) Định nghĩa Mutual Insurance Society là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Mutual Insurance Society / Hội Bảo Hiểm Lẫn Nhau. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây