Moderate Income

    Moderate Income là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Moderate Income - Definition Moderate Income - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thu Nhập Khiêm Tốn, Vừa Phải
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Moderate Income là gì?

    Người có thu nhập trung bình là người có tổng thu nhập hàng năm trên 50% nhưng dưới 80% của AMI hay thu nhập trung bình của cộng đồng nơi họ sinh sống. Điều đó có nghĩa là, nếu AMI là 60.000 đô la, bạn sẽ cần kiếm được từ 30.001 đô la đến 48.000 đô la một năm để được coi là thu nhập vừa phải.

     

    • Moderate Income là Thu Nhập Khiêm Tốn, Vừa Phải.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Moderate Income nghĩa là Thu Nhập Khiêm Tốn, Vừa Phải.

    Những người có thu nhập hơn 50% nhưng dưới 80% bao gồm nhiều người làm các công việc như nhân viên giữ trẻ, thư ký hay dọn dẹp.

     

    Definition: A moderate-income person is someone whose total annual income is above 50% but less than 80% of the AMI or average income for the community where they live. That means, if the AMI is $60,000, you would need to make between $30,001 and $48,000 a year to be considered moderate-income.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Dữ liệu điều tra ABS năm 2011 cho thấy thu nhập trung bình ở Sydney là 1.444 đô la mỗi tuần (75.088 đô la mỗi năm). Đối với các bộ phận khác của NSW, nó là $ 1233 ($ 64.116 mỗi năm).

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Moderate Income

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Moderate Income là gì? (hay Thu Nhập Khiêm Tốn, Vừa Phải nghĩa là gì?) Định nghĩa Moderate Income là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Moderate Income / Thu Nhập Khiêm Tốn, Vừa Phải. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây