Mock Auction

    Mock Auction là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Mock Auction - Definition Mock Auction - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Sự) Bán Đấu Giá Giả; Bán Đấu Giá Lừa Đảo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Mock Auction là gì?

    Đấu giá giả là một trò lừa đảo thường được thực hiện ở chợ đường phố, nơi bán hàng thanh lý hay môi trường tương tự, nơi hàng hóa chất lượng thấp và rẻ được bán với giá cao bởi một nhóm lừa gạt cả tin.

    • Mock Auction là (Sự) Bán Đấu Giá Giả; Bán Đấu Giá Lừa Đảo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Mock Auction nghĩa là (Sự) Bán Đấu Giá Giả; Bán Đấu Giá Lừa Đảo.

    Thông thường, trong quá trình mua bán, các thành viên của băng nhóm lừa đảo sẽ đóng giả là khách hàng; họ sẽ được tặng những hộp hàng hóa có giá trị cao với giá rất thấp và sẽ giả vờ rất hài lòng với việc mua hàng hời của họ. Trên thực tế, những hàng hóa này được trao qua lại giữa ‘khách hàng may mắn’ giả và người bán, ngoài tầm nhìn của khách hàng thật, sau mỗi lần hoàn thành. Người bán đấu giá giả, người thường là thủ lĩnh của băng đảng, thường sẽ là một nhà hùng biện có tay nghề cao, người thường sẽ có thể giành được niềm tin của một tỷ lệ đáng kể nạn nhân tiềm năng của mình.

    Definition: A mock auction is a scam usually operated in a street market, disposal sale or similar environment, where cheap and low quality goods are sold at high prices by a team of confidence tricksters.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ở New York vào thế kỷ 19, các cuộc đấu giá giả xoay quanh việc bán xì gà, ngựa và đồ nội thất chất lượng cao. Ở Denver, người đàn ông tự tin Soapy Smith và Soap Gang của anh ta đã bán đấu giá những chiếc đồng hồ bằng đồng sáng bóng được làm bằng vàng. Các mặt hàng khác là xà phòng và kẹo bọc với giải thưởng tiền mặt. Trong những năm gần đây, trọng tâm là hàng tiêu dùng điện tử.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Mock Auction

    • Orator
    • Street Market
    • (Sự) Bán Đấu Giá Giả; Bán Đấu Giá Lừa Đảo tiếng Anh

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Mock Auction là gì? (hay (Sự) Bán Đấu Giá Giả; Bán Đấu Giá Lừa Đảo nghĩa là gì?) Định nghĩa Mock Auction là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Mock Auction / (Sự) Bán Đấu Giá Giả; Bán Đấu Giá Lừa Đảo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây