Minicomputer

    Minicomputer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Minicomputer - Definition Minicomputer - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Máy Tính Nhỏ; Máy Tính Mi-Ni
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Minicomputer là gì?

    Một máy tính mini là một lớp máy tính nhỏ được đưa vào thế giới vào giữa những năm 1960. Máy tính mini là một máy tính có tất cả các tính năng của máy tính kích thước lớn, nhưng kích thước của nó nhỏ hơn các máy tính. Máy tính mini nằm giữa máy tính lớn và máy vi tính vì kích thước của nó nhỏ hơn máy tính lớn và lớn hơn máy vi tính. Một máy tính mini cũng được gọi là một máy tính tầm trung. Máy tính mini chủ yếu là các hệ thống nhiều người dùng, những người dùng có thể làm việc cùng một lúc.

    • Minicomputer là Máy Tính Nhỏ; Máy Tính Mi-Ni.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Minicomputer nghĩa là Máy Tính Nhỏ; Máy Tính Mi-Ni.

    Có thể nói rằng máy tính mini là một hệ thống đa xử lý. Ngoài ra, sức mạnh xử lý của máy tính mini không lớn hơn sức mạnh của máy tính lớn và siêu máy tính. Những máy tính mini này có thể chia sẻ thời gian, xử lý hàng loạt và xử lý trực tuyến.

    Definition: Definition: A minicomputer is also known as mini. It is a class of small computers that was introduced into the world in the mid-1960s. A minicomputer is a computer which has all the features of a large size computer, but its size is smaller than those. A minicomputer lies between the mainframe and the microcomputer because its size is smaller than the former one and larger than the latter one. A minicomputer is also called as a mid-range computer. Minicomputers are mainly multi-users systems where more than one user can work simultaneously.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Minicomputer

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Minicomputer là gì? (hay Máy Tính Nhỏ; Máy Tính Mi-Ni nghĩa là gì?) Định nghĩa Minicomputer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Minicomputer / Máy Tính Nhỏ; Máy Tính Mi-Ni. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây