Methodology

    Methodology là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Methodology - Definition Methodology - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Phương Pháp Học
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Methodology là gì?

    Phương pháp luận là sự phân tích lý thuyết có hệ thống các phương pháp được áp dụng cho một lĩnh vực nghiên cứu. Nó bao gồm phân tích lý thuyết của các phương pháp và nguyên tắc liên quan đến một nhánh kiến thức. Thông thường, nó gồm các khái niệm như mô hình, mô hình lý thuyết, các giai đoạn và các kỹ thuật định lượng hay định tính.

    • Methodology là Phương Pháp Học.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Methodology nghĩa là Phương Pháp Học.

    Phương pháp luận không được đặt ra để cung cấp các giải pháp, nó không giống như một phương pháp. Thay vào đó, một phương pháp luận cung cấp cơ sở lý thuyết để hiểu được phương pháp, tập hợp các phương pháp hay phương pháp hay nhất nào có thể được áp dụng cho một trường hợp cụ thể như để tính toán một kết quả cụ thể.

    Definition: Methodology is the systematic, theoretical analysis of the methods applied to a field of study. It comprises the theoretical analysis of the body of methods and principles associated with a branch of knowledge. Typically, it encompasses concepts such as paradigm, theoretical model, phases and quantitative or qualitative techniques.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Methodology

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Methodology là gì? (hay Phương Pháp Học nghĩa là gì?) Định nghĩa Methodology là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Methodology / Phương Pháp Học. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây