Menu Cost Of Inflation

    Menu Cost Of Inflation là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Menu Cost Of Inflation - Definition Menu Cost Of Inflation - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chi Phí "Thực Đơn" Của Lạm Phát
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Menu Cost Of Inflation là gì?

    Có nhiều chi phí liên quan đến lạm phát; sự biến động và không chắc chắn có thể dẫn đến mức đầu tư thấp hơn và tăng trưởng kinh tế thấp hơn. Đối với cá nhân, lạm phát có thể dẫn đến giảm giá trị tiền tiết kiệm và phân phối lại thu nhập trong xã hội từ người tiết kiệm cho người cho vay và những người có tài sản. Ở mức cực đoan, lạm phát có thể gây bất ổn xã hội và phá hủy niềm tin vào hệ thống kinh tế.

     

    • Menu Cost Of Inflation là Chi Phí "Thực Đơn" Của Lạm Phát.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Menu Cost Of Inflation nghĩa là Chi Phí "Thực Đơn" Của Lạm Phát.

    Khi lạm phát cao, mọi người không chắc chắn hơn về việc tiêu tiền vào việc gì. Ngoài ra, khi lạm phát cao, các công ty thường ít sẵn sàng đầu tư vì họ không chắc chắn về giá cả, lợi nhuận và chi phí trong tương lai. Sự không chắc chắn và nhầm lẫn này có thể dẫn đến tốc độ tăng trưởng kinh tế thấp hơn trong dài hạn. Đây là một trong những mối quan tâm chính về tỷ lệ lạm phát cao. Các quốc gia có tỷ lệ lạm phát thấp và ổn định – có xu hướng cải thiện hiệu quả kinh tế so với các quốc gia có lạm phát cao hơn.

     

    Definition: There are many costs associated with inflation; the volatility and uncertainty can lead to lower levels of investment and lower economic growth. For individuals, inflation can lead to a fall in the value of their savings and redistribute income in society from savers to lenders and those with assets. At extreme levels, inflation can destabilise society and destroy confidence in the economic system.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Menu Cost Of Inflation

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Menu Cost Of Inflation là gì? (hay Chi Phí "Thực Đơn" Của Lạm Phát nghĩa là gì?) Định nghĩa Menu Cost Of Inflation là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Menu Cost Of Inflation / Chi Phí "Thực Đơn" Của Lạm Phát. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây