Master Plan

    Master Plan là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Master Plan - Definition Master Plan - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tổng Kế Hoạch; Tổng Quy Hoạch; Chiến Lược Tổng Thể
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Master Plan là gì?

    Kế hoạch tổng thể là kế hoạch sử dụng đất tập trung vào một hay nhiều địa điểm trong một khu vực xác định quyền truy cập, cải thiện chung và cơ sở hạ tầng cần thiết và nhằm hướng dẫn tăng trưởng và phát triển trong một số năm và theo từng giai đoạn.

     

     

    • Master Plan là Tổng Kế Hoạch; Tổng Quy Hoạch; Chiến Lược Tổng Thể.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Master Plan nghĩa là Tổng Kế Hoạch; Tổng Quy Hoạch; Chiến Lược Tổng Thể.

    Quy hoạch tổng thể là phương pháp phát triển hay cải thiện tài sản hoặc xây dựng của bạn thông qua một kế hoạch dài hạn, cân bằng và hài hòa tất cả các yếu tố. Quá trình này được thực hiện ngay từ đầu của dự án và giúp xác định và thống nhất tầm nhìn cho không gian.

     

    Definition: A master plan is a land use plan focused on one or more sites within an area that identifies access, general improvements and needed infrastructure, and intended to guide growth and development over a number of years and in phases.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Master Plan

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Master Plan là gì? (hay Tổng Kế Hoạch; Tổng Quy Hoạch; Chiến Lược Tổng Thể nghĩa là gì?) Định nghĩa Master Plan là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Master Plan / Tổng Kế Hoạch; Tổng Quy Hoạch; Chiến Lược Tổng Thể. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây