Master Agreement

    Master Agreement là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Master Agreement - Definition Master Agreement - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hiệp Định Khung
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Master Agreement là gì?

    Thỏa thuận chính ISDA, được công bố bởi Hiệp hội hoán đổi và phái sinh quốc tế, là thỏa thuận dịch vụ chính được sử dụng phổ biến nhất cho các giao dịch phái sinh OTC trên phạm vi quốc tế. Nó là một phần của khung tài liệu, được thiết kế để cho phép các dẫn xuất OTC được ghi lại đầy đủ và linh hoạt. Khung này bao gồm một thỏa thuận tổng thể, lịch trình, xác nhận, tập sách định nghĩa và tài liệu hỗ trợ tín dụng.

     

    • Master Agreement là Hiệp Định Khung.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Master Agreement nghĩa là Hiệp Định Khung.

    Thỏa thuận chính là một tài liệu được thỏa thuận giữa hai bên, đưa ra các điều khoản tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các giao dịch được ký kết giữa các bên đó. Mỗi lần giao dịch được thực hiện, các điều khoản của thỏa thuận chính không cần phải được đàm phán lại và áp dụng tự động. Mặc dù nó thường được xem là một công cụ cho các ngân hàng và tổ chức tài chính, Thỏa thuận chính được sử dụng rộng rãi bởi nhiều đối tác khác nhau.

     

     

    Definition: The ISDA Master Agreement, published by the International Swaps and Derivatives Association, is the most commonly used master service agreement for OTC derivatives transactions internationally. It is part of a framework of documents, designed to enable OTC derivatives to be documented fully and flexibly. The framework consists of a master agreement, a schedule, confirmations, definition booklets, and credit support documentation.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Master Agreement

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Master Agreement là gì? (hay Hiệp Định Khung nghĩa là gì?) Định nghĩa Master Agreement là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Master Agreement / Hiệp Định Khung. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây