Marketing Executive

    Marketing Executive là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Marketing Executive - Definition Marketing Executive - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng Cao Cấp; Ủy Viên Điều Hành Tiếp Thị
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Marketing Executive là gì?

    Ủy viên điều hành tiếp thị giám sát các hoạt động tiếp thị hàng ngày cho một tổ chức. Đôi khi được gọi là nhân viên tiếp thị hay điều phối viên tiếp thị, công việc của họ tập trung vào việc tạo ra các chiến dịch quảng bá công ty, sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện.

    • Marketing Executive là Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng Cao Cấp; Ủy Viên Điều Hành Tiếp Thị.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Marketing Executive nghĩa là Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng Cao Cấp; Ủy Viên Điều Hành Tiếp Thị.

    Ủy viên điều hành tiếp thị không chỉ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, mà còn phân tích và báo cáo về những phát hiện và đưa ra những cách mới để tiếp thị sản phẩm. Đó là một công việc có nhịp độ cực kỳ nhanh và đa dạng.

    Definition: A marketing executive oversees the day-to-day marketing activities for an organisation. Sometimes known as marketing officers or marketing coordinators, their work is focused on creating campaigns that promote a company, product, service or event.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Marketing Executive

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Marketing Executive là gì? (hay Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng Cao Cấp; Ủy Viên Điều Hành Tiếp Thị nghĩa là gì?) Định nghĩa Marketing Executive là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Marketing Executive / Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng Cao Cấp; Ủy Viên Điều Hành Tiếp Thị. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây