Market Outline

    Market Outline là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Market Outline - Definition Market Outline - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nét Chính Về Hàng Hóa Thị Trường
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Market Outline là gì?

    Đề cương tiếp thị là một tài liệu hoạt động phác thảo chiến lược quảng cáo mà một tổ chức sẽ thực hiện để tạo ra khách hàng tiềm năng và tiếp cận thị trường mục tiêu của mình. Đề cương tiếp thị nêu chi tiết các chiến dịch tiếp cận và PR sẽ được thực hiện trong một khoảng thời gian gồm cả cách công ty sẽ đo lường hiệu quả của những sáng kiến này.

    • Market Outline là Nét Chính Về Hàng Hóa Thị Trường.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Market Outline nghĩa là Nét Chính Về Hàng Hóa Thị Trường.

    Các thuật ngữ kế hoạch tiếp thị và chiến lược tiếp thị thường được sử dụng thay thế cho nhau vì một kế hoạch tiếp thị được phát triển dựa trên một khuôn khổ chiến lược tổng thể. Trong một số trường hợp, chiến lược và kế hoạch có thể được kết hợp thành một tài liệu, đặc biệt đối với các công ty nhỏ hơn có thể chỉ chạy một hay hai chiến dịch lớn trong một năm. Kế hoạch phác thảo các hoạt động tiếp thị hàng tháng, hàng quý hay hàng năm trong khi chiến lược tiếp thị phác thảo đề xuất giá trị tổng thể.

    Definition: A market outline is an operational document that outlines an advertising strategy that an organization will implement to generate leads and reach its target market. A marketing outline details the outreach and PR campaigns to be undertaken over a period, including how the company will measure the effect of these initiatives.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    ví dụ, ngân sách cho chiến dịch có thể được điều chỉnh để tài trợ cho một nền tảng hoạt động tốt hơn hay công ty có thể bắt đầu một ngân sách mới. Thách thức đối với các nhà lãnh đạo tiếp thị là đảm bảo rằng mọi nền tảng đều có đủ thời gian để hiển thị kết quả.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Market Outline

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Market Outline là gì? (hay Nét Chính Về Hàng Hóa Thị Trường nghĩa là gì?) Định nghĩa Market Outline là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Market Outline / Nét Chính Về Hàng Hóa Thị Trường. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây