Main Street

    Main Street là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Main Street - Definition Main Street - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đại Lộ; Đường Chính
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Main Street là gì?

    Main Street là một thuật ngữ thông tục được các nhà kinh tế học sử dụng để chỉ chung cho các doanh nghiệp nhỏ độc lập của Mỹ. Nó được lấy tên từ một cái tên chung cho phố thương mại chính của các thị trấn nhỏ trên khắp đất nước. Ở Anh, thuật ngữ tương đương là High Street.

     

    • Main Street là Đại Lộ; Đường Chính.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Main Street nghĩa là Đại Lộ; Đường Chính.

    Trong một bối cảnh khác, thuật ngữ Main Street được sử dụng trái ngược với Wall Street, sau này dùng để chỉ các doanh nghiệp lớn và tài chính cao. Tuy nhiên, những người tham gia vào các doanh nghiệp lớn và có tài chính cao dành một khoảng thời gian đáng kể để cố gắng hiểu những sản phẩm, thời trang, thương hiệu và xu hướng thành công hay thất bại trên Main Street.

    Nói một cách tổng quát hơn, thuật ngữ Main Street đã được sử dụng trong nhiều năm để chỉ các giá trị và truyền thống của một thị trấn nhỏ của Mỹ “đường phố chính Hoa Ky”, đã được gọi trong Disneyland và trong nhiều bối cảnh khác để có nghĩa là sự lành mạnh kiểu cũ của người Mỹ.

     

     

    Definition: Main Street is a colloquial term used by economists to refer collectively to America's independent small businesses. It gets its name from a common name for the principal commercial street of small towns across the country. In England, the equivalent term is High Street.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một số nhà giao dịch ở Phố Wall định kiến các nhà đầu tư trên phố chính như những kẻ láu cá trong một trò chơi mà họ không thể hiểu được. Các nhà đầu tư trên Phố Wall có thể coi các nhà giao dịch Phố Wall là kẻ lừa đảo với một khoảng trống nơi tâm hồn họ được cho là.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Main Street

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Main Street là gì? (hay Đại Lộ; Đường Chính nghĩa là gì?) Định nghĩa Main Street là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Main Street / Đại Lộ; Đường Chính. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây