Mailing Address

    Mailing Address là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Mailing Address - Definition Mailing Address - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Địa Chỉ Gởi Thư
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Mailing Address là gì?

    Địa chỉ gửi thư là tập hợp thông tin, được trình bày ở định dạng hầu hết cố định, được sử dụng để cung cấp vị trí của tòa nhà, căn hộ hoặc một lô đất, thường sử dụng ranh giới chính trị và tên đường phố làm tài liệu tham khảo, cùng với các định dạng khác như số nhà hoặc căn hộ và tên tổ chức để gửi thư và bưu phẩm.

    • Mailing Address là Địa Chỉ Gởi Thư.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Mailing Address nghĩa là Địa Chỉ Gởi Thư.

    Địa chỉ gửi thư cung cấp một phương tiện xác định vị trí một tòa nhà. Chúng được sử dụng trong việc xác định các tòa nhà là điểm đầu của hệ thống bưu chính và là thông số trong thu thập số liệu thống kê, đặc biệt là trong điều tra dân số và ngành bảo hiểm.

    Bên cạnh đó, một số địa chỉ gửi thư cũng chứa các mã đặc biệt, chẳng hạn như mã bưu chính, để giúp nhận dạng dễ dàng hơn và hỗ trợ việc định tuyến thư.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ anh Nguyễn Văn A cung cấp địa chỉ gửi thư để gửi, nhận tất cả các thư và bưu phẩm như sau: Số 39 ngõ Tam Khương, Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Mailing Address

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Mailing Address là gì? (hay Địa Chỉ Gởi Thư nghĩa là gì?) Định nghĩa Mailing Address là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Mailing Address / Địa Chỉ Gởi Thư. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây