List Of Award

    List Of Award là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng List Of Award - Definition List Of Award - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Danh Sách Quyết Thầu
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    List Of Award là gì?

    Danh sách giải thưởng bao gồm các giải thưởng được trao trong các lĩnh vực khác nhau gồm nghệ thuật, giải trí, thể thao, sở thích, nhân văn, khoa học và công nghệ, kinh doanh và dịch vụ cho xã hội.

     

    • List Of Award là Danh Sách Quyết Thầu.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    List Of Award nghĩa là Danh Sách Quyết Thầu.

    Một giải thưởng nhất định có thể được tìm thấy trong nhiều danh sách. Giải thưởng có thể được trao bởi một cơ quan chính phủ, một hiệp hội như Hội đồng Cricket Quốc tế, một công ty, một tạp chí như Motor Trend hay một tổ chức như Terrapinn Holdings điều hành các sự kiện. Một số giải thưởng có giá trị tài chính đáng kể, trong khi những giải thưởng khác chủ yếu mang lại sự công nhận. Danh sách bao gồm các giải thưởng không còn được trao.

     

    Definition: Lists of awards cover awards given in various fields, including arts and entertainment, sports and hobbies, the humanities, science and technology, business, and service to society.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, giải Nobel ghi nhận những đóng góp cho xã hội, còn giải Pulitzer tôn vinh những thành tựu văn học. Giải thưởng cũng có thể chỉ đơn giản là sự công nhận của công chúng về sự xuất sắc, không có bất kỳ mã thông báo hay giải thưởng hữu hình nào.

    Giải thưởng cho các giải đấu thể thao thường có hình thức cúp, theo truyền thống có từ thời Hy Lạp cổ đại, được trao cho những người chiến thắng trong các cuộc thi thể thao.

    Một lĩnh vực liên quan đến giải thưởng là phaleristics, một môn khoa học bổ trợ về lịch sử và số học nghiên cứu các đơn đặt hàng, tình huynh đệ và các vật phẩm trao giải, chẳng hạn như huy chương và các đồ trang trí khác.

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan List Of Award

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế List Of Award là gì? (hay Danh Sách Quyết Thầu nghĩa là gì?) Định nghĩa List Of Award là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng List Of Award / Danh Sách Quyết Thầu. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây