Liner Service

    Liner Service là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Liner Service - Definition Liner Service - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Vận Tải Hàng Bằng Tàu Chợ; Nghiệp Vụ Tàu Chợ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Liner Service là gì?

    Vận tải biển theo lịch trình thường xuyên được cung cấp bởi một hãng vận tải có vòng quay cảng cố định và quảng cáo nó như vậy. Dịch vụ xếp hàng được thực hiện theo các điều kiện của tàu lót, nơi chủ tàu cung cấp dịch vụ xếp dỡ tàu.

     

    • Liner Service là Vận Tải Hàng Bằng Tàu Chợ; Nghiệp Vụ Tàu Chợ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Liner Service nghĩa là Vận Tải Hàng Bằng Tàu Chợ; Nghiệp Vụ Tàu Chợ.

    Dịch vụ xếp hàng – là dịch vụ hoạt động theo lịch trình và có vòng quay cảng cố định với ngày công bố của các cuộc gọi tại các cảng được quảng cáo. Dịch vụ xếp hàng thường đáp ứng lịch trình trừ trường hợp một cuộc gọi tại một trong các cảng bị trì hoãn do tự nhiên hay do con người ..

     

     

     

    Definition: Regularly scheduled marine transportation provided by a carrier having a fixed port rotation and advertising it as such. Liner service is done on liner terms, where the shipowner provides vessel loading and unloading.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Dịch vụ container lục địa Anh / NWC của MSC có lịch trình cố định hàng tuần ghé các cảng Nam Phi của Durban, Cape Town và Cảng Elizabeth và chở hàng đến các cảng Felixstowe, Antwerp, Hamburg, Le Havre và Rotterdam của Anh / NWC ..

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Liner Service

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Liner Service là gì? (hay Vận Tải Hàng Bằng Tàu Chợ; Nghiệp Vụ Tàu Chợ nghĩa là gì?) Định nghĩa Liner Service là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Liner Service / Vận Tải Hàng Bằng Tàu Chợ; Nghiệp Vụ Tàu Chợ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây