Learning Curve

    Learning Curve là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Learning Curve - Definition Learning Curve - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đường cong học tập
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh
    Tên gọi khác Đường cong kinh nghiệm, Đường cong năng suất.

    Định nghĩa - Khái niệm

    Learning Curve là gì?

    Đường cong học tập là một khái niệm mô tả bằng đồ họa mối quan hệ giữa chi phí và đầu ra trong một khoảng thời gian xác định, thông thường để thể hiện nhiệm vụ lặp đi lặp lại của một nhân viên hoặc công nhân.

    • Learning Curve là Đường cong học tập.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Learning Curve nghĩa là Đường cong học tập.

    Đường cong học tập cung cấp sự đo lường và cái nhìn sâu sắc về tất cả các khía cạnh trên của một công ty. Bởi vì bất kỳ nhân viên nào, vị trí nào đều dành thời gian để học cách thực hiện một nhiệm vụ cụ thể. Sau đó, khi nhiệm vụ được lặp đi lặp lại, nhân viên học cách hoàn thành nó một cách nhanh chóng và điều đó sẽ làm giảm lượng thời gian cần thiết cho một đơn vị đầu ra.

    Definition: A learning curve is a concept that graphically depicts the relationship between the cost and output over a defined period of time, normally to represent the repetitive task of an employee or worker.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Learning Curve

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Learning Curve là gì? (hay Đường cong học tập nghĩa là gì?) Định nghĩa Learning Curve là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Learning Curve / Đường cong học tập. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây