Landscape

    Landscape là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Landscape - Definition Landscape - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quang Cảnh, Phong Cảnh.
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Landscape là gì?

    Cảnh quan là các đặc điểm có thể nhìn thấy của một khu vực đất, các dạng địa hình của nó và cách chúng hòa nhập với các đặc điểm tự nhiên hay nhân tạo.

    • Landscape là Quang Cảnh, Phong Cảnh..
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Landscape nghĩa là Quang Cảnh, Phong Cảnh..

    Cảnh quan bao gồm các yếu tố vật lý của địa vật lý được xác định về mặt địa vật lý như núi (phủ băng), đồi, các vùng nước như sông, hồ, ao và biển, các yếu tố sống của lớp phủ đất bao gồm thảm thực vật bản địa, yếu tố con người bao gồm các dạng đất khác nhau sử dụng, các tòa nhà và cấu trúc, và các yếu tố tạm thời như ánh sáng và điều kiện thời tiết. Kết hợp cả nguồn gốc vật chất của chúng và lớp phủ văn hóa của sự hiện diện của con người, thường được tạo ra trong nhiều thiên niên kỷ, cảnh quan phản ánh sự tổng hợp sống động của con người và địa điểm quan trọng đối với bản sắc địa phương và quốc gia.

    Đặc điểm của cảnh quan giúp xác định hình ảnh bản thân của những người sống ở đó và cảm giác về địa điểm phân biệt vùng này với vùng khác. Nó là bối cảnh năng động cho cuộc sống của mọi người. Cảnh quan có thể đa dạng như đất nông nghiệp, công viên cảnh quan hay vùng hoang dã. Trái đất có một loạt các cảnh quan gồm cảnh quan băng giá của các vùng cực, cảnh quan miền núi, cảnh quan sa mạc khô cằn rộng lớn, hải đảo và cảnh quan ven biển, cảnh quan rừng rậm hay cây cối rậm rạp bao gồm rừng cây trong quá khứ và rừng mưa nhiệt đới, và cảnh quan nông nghiệp của ôn đới và vùng nhiệt đới. Hoạt động sửa đổi các đặc điểm hữu hình của một khu đất được gọi là cảnh quan.

    Definition: A landscape is the visible features of an area of land, its landforms, and how they integrate with natural or man-made features.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Landscape

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Landscape là gì? (hay Quang Cảnh, Phong Cảnh. nghĩa là gì?) Định nghĩa Landscape là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Landscape / Quang Cảnh, Phong Cảnh.. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây